Bộ xay tiêu đen cầm tay Xuân Lộc (2 trong 1) cao cấp





Bộ xay tiêu đen cầm tay Xuân Lộc (2 trong 1) cao cấp


Bộ gia vị thủy tinh inox cao cấp gồm: Dụng vụ xay tiêu bằng thủy tinh nắp inox và lọ thủy tinh đựng tiêu xay sẵn. Kèm theo 60gr tiêu Xuân Lộc (30gr tiêu đen và 30gr tiêu đen xay sẵn)

bogiavitieuden
 
Mua ngay

Kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt. Ngoài ra rất tiện dụng, bạn có thể dùng tiêu xay sẵn hoặc khi nào cần dùng thì xay rât nhanh và không làm mất hương vị của tiêu vì khi nào dùng bạn mới xay.
Được thiết kế tinh tế, đẹp mắt => rất thích hợp nếu để trên bàn ăn hoặc trong căn bếp của gia đình bạn. Bạn có thể dùng lọ xây tiêu để xay và rắc ngay vào thức ăn hay trên bàn ăn khi dùng mà không tốn công và thời gian. Tiện dụng khi có thể vừa dùng tiêu hạt vừa dùng tiêu xay.
Dùng làm quà tặng cũng rất phù hợp và bắt mắt...


Được làm bằng thủy tinh và inox cao cấp sẽ giúp cho việc xay tiêu trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ chế biến thêm nhiều món ăn ngon cho gia đình.
Hũ xay có thiết kế tiện dụng với nắp đậy cũng là tay xoay để điều khiển lưỡi xay bên trong hũ. Khi cần sử dùng tiêu, chỉ cần xoay nắp là các hạt tiêu bên trong sẽ được xay nhỏ và bạn chỉ việc rắc tiêu lên món ăn để ướp hay dùng trực tiếp, rất tiện lợi và luôn giữ mùi tiêu luôn thơm ngon.
Chất liệu thủy tinh và inox cao cấp, không chỉ bền chắc mà còn có hiệu quả thẩm mỹ cao.


Thiết kế đẹp mắt và sang trọng với gam màu bạc. Đồng thời, phần thủy tinh trong trên thân máy xay giúp bạn dễ dàng nhìn thấy lượng tiêu còn lại.
Sự lựa chọn các loại gia vị và thảo mộc để sử dụng trong nấu ăn luôn là một câu hỏi mở dành cho các đầu bếp nhằm tạo ra những món ăn độc đáo và đầy màu sắc, hương vị. Để giúp những người yêu thích nấu ăn trên toàn thế giới, dòng sản phẩm chuyên đựng và xay gia vị, chăm chút từ chất lượng, công dụng cho đến thiết kế chi tiết hiện đại.

Dụng cụ xay tiêu nổi bật với lưỡi dao xay được làm từ chất liệu thép carbon siêu sắc, siêu bền, cùng với nhiều chế độ xay thô, nhuyễn linh hoạt, giúp người dùng luôn cảm thấy tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có dung tích chứa lớn, khoảng chứa gia vị làm từ thủy tinh trong suốt giúp bạn nhìn rõ và phân biệt các loại gia vị trong máy. Tay cầm được làm bằng inox, trơn nhẵn, dài, cầm chắc chắn, khó rơi vỡ. Với thiết kế vô cùng sang trọng dễ dàng hòa hợp với mọi không gian phòng bếp, sản phẩm có thể được sử dụng như một phần trang trí trên bàn ăn.

Ngoài ra kèm theo là lọ rắc tiêu xay sẵn bằng thủy tinh và inox cao cấp rất tiện lợi và đẹp mắt. Cùng với 60gr tiêu Xuân Lộc cao cấp.

http://raucuquasach.com/san-pham/hat-tieu/8-bo-xay-tieu-den-den-cam-tay-xuan-loc.html 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.