dụng cụ xay tiêu cho người Việt

dụng cụ xay tiêu cho người Việt http://xaytieu.raucuquasach.com

Đặc biệt hơn các loại dụng cụ xay tiêu tương tự khác có trên thị trường là dụng cụ xay tiêu của chúng tôi được thiết kế vừa tầm tay, với chiều cao từ đáy tới tay cầm là 13,5cm giúp bạn tránh bị bỏng hay chạm phải đồ ăn khi dùng và dạng hình trụ tròn thon nhỏ vừa tầm tay người Việt. Phần thân được làm bằng thủy tinh cao cấp và trong suốt toàn thân, giúp bạn biết rõ lượng tiêu còn bên trong. Khi hết tiêu bên trong thì bạn cũng dễ dàng cho thêm tiêu vào.
Ngoài ra chúng tôi còn tặng kèm 60gr tiêu đen Xuân Lộc (gồm 30gr xay sẵn và 30gr tiêu hạt để bỏ vào dụng cụ xay tiêu cầm tay). Hạt tiêu tặng kèm là hạt tiêu thuộc vùng trồng đã được chứng nhận (xem thôn tin và truy xuất nguồn gốc Hạt tiêu Xuân Lộc tại đây http://raucuquasach.com/gioi-thieu.html

Chất liệu thủy tinh và inox cao cấp, không chỉ bền chắc mà còn có hiệu quả thẩm mỹ cao. Thiết kế đẹp mắt và sang trọng với gam màu bạc. Đồng thời, phần thủy tinh trong trên thân máy xay giúp bạn dễ dàng nhìn thấy lượng tiêu còn lại.

Sự lựa chọn các loại gia vị và thảo mộc để sử dụng trong nấu ăn luôn là một câu hỏi mở dành cho các đầu bếp nhằm tạo ra những món ăn độc đáo và đầy màu sắc, hương vị. Để giúp những người yêu thích nấu ăn trên toàn thế giới, dòng sản phẩm chuyên đựng và xay gia vị, chăm chút từ chất lượng, công dụng cho đến thiết kế chi tiết hiện đại.



Dụng cụ xay tiêu nổi bật với lưỡi dao xay được làm từ chất liệu thép carbon siêu sắc, siêu bền, cùng với nhiều chế độ xay thô, nhuyễn linh hoạt, giúp người dùng luôn cảm thấy tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có dung tích chứa lớn, khoảng chứa gia vị làm từ thủy tinh trong suốt giúp bạn nhìn rõ và phân biệt các loại gia vị trong máy. Tay cầm được làm bằng inox, trơn nhẵn, dài, cầm chắc chắn, khó rơi vỡ. Với thiết kế vô cùng sang trọng dễ dàng hòa hợp với mọi không gian phòng bếp, sản phẩm có thể được sử dụng như một phần trang trí trên bàn ăn.

Ngoài ra kèm theo là lọ rắc tiêu xay sẵn bằng thủy tinh và inox cao cấp rất tiện lợi và đẹp mắt. Cùng với 60gr tiêu Xuân Lộc cao cấp.

Chúng tôi luôn công bố rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Sản phẩm tuyển chọn, chế biến và đóng gói từ hồ tiêu đen được trồng tại vùng đồi núi Xuân Lộc, Đồng Nai (một trong những vùng có sản lượng hồ tiêu lớn nhất Việt Nam và chất lương hồ tiêu tốt, có vị cay nồng đặc trưng. Đặc biệt hồ tiêu Xuân Lộc đã được cấp nhãn hiệu). Trong suốt quá trình chế biến được giám sát vì vậy thành phẩm ngoài 100% hạt tiêu đen Xuân Lộc thì không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác và cũng không có bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào khác...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.