Hạt tiêu của Global Garden

Hạt tiêu của Global Garden không chỉ là gia vị, nó còn là món quà ý nghĩa khi đi xa về gần, món quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất. Hạt tiêu của Global Garden hấp thu những tinh túy của vùng đất linh thiên núi Chứa Chan, mang lại Sức khỏe & Bình an & May mắn cho người nhận.

bo-san-pham-tieu-den

Hấp thu tinh túy của Trời & Đất: Hạt tiêu đen của Global Garden đến từ vùng đất Xuân Lộc, nơi sở hữu riêng cho mình một lợi thế riêng về khí hậu và thổ nhưỡng. Khu vực vườn hồ tiêu ngay cạnh ngọn núi Chứa Chan linh thiêng và trong lành..., Vì vậy hấp thu được tinh túy và sự trong lành, đem lại mùi vị đặc trưng của hạt tiêu, với mùi vị cay nồng và thơm hơn các vùng khác. Cho nên hạt tiêu đen của chúng tôi đã mang trên mình sự đảm bảo tốt về dinh dưỡng và an toàn về chất lượng đem đến sự an tâm cho người dùng.

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe. Chúng tôi chuyên cung cấp hạt tiêu đen sạch, nguyên hạt, nguyên chất, không pha trộn, đã lọc hạt lép hạt kém chất lượng. Hạt tiêu của chúng tôi được chọn lọc kỹ từ vùng hồ tiêu núi Chứa Chan.

Quy trình khắt khe: Để thu được sản phẩm tiêu đen chất lượng thì các công đoạn đều được thực hiện đúng quy trình. Ban đầu, khi chùm tiêu chín sẽ được thu hoạch phơi khô. Sau đó sẽ được làm sạch tạp chất; sau đó sàng lọc với máy sàn nhiều tầng, sẽ lựa chọn ra những hạt tiêu chất lượng một cách thật kỹ qua máy thổi. Sau đó được đóng thành những gói hạt tiêu thành phẩm đảm bảo chất lượng, kích cỡ đồng đều, nhất là đảm bảo an toàn vệ sinh.

Món quà vô giá của Trời & Đất: Hạt tiêu đen của Global Garden vừa là gia vị không thể thiếu trong căn bếp của mọi nhà, vừa là thức quà gần gũi cho người thân và bằng hữu. Với sự tinh túy và linh thiêng, mang lại Sức khỏe & Bình an & May mắn cho người nhận.

Lựa chọn hoàn hảo: Với hạt tiêu đen của Global Garden quý khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng khi quyết định của mình. Chúng tôi là người bạn đồng hành cho sức khoẻ của cả gia đình.

Sản phẩm từ hạt tiêu

Cùng chia sẻ bài và sử dụng nông sản Việt dưới mọi hình thức,... là cách bạn giúp bà con nông dân, ngư dân Việt Nam. Bạn giúp nông sản Việt Nam mình vươn xa!
Khi mua và sử dụng sản phẩm của Global Garden, bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra bạn đã cùng Global Garden phát triển nông sản Việt, giúp bà con nông dân/ngư dân. Và cùng Global Garden thực hiện các chương trình từ thiện ý nghĩa!

Global Garden đã có quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, thâm nhập thực tế lĩnh vực Nông - Lâm - Thủy - Hải sản hơn 10 năm (từ năm 2010 đến nay).

Tên chính thức: CÔNG TY CP GLOBAL GARDEN
Tên giao dịch Quốc Tế: GLOBAL GARDEN CORPORATION
Tên viết tắt: GLOBAL GARDEN
MST: 0316493344 | Mã trên cổng thông tin quốc gia: 0022968548
Địa chỉ: 95/2/26 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

Với tâm niệm và mong muốn góp sức cho sự phát triển chung. Vì vậy ngoài các tiêu chí về sản xuất và kinh doanh an toàn và minh bạch, thì Global Garden cũng cam kết và xin đóng cho xã hội. Điều này được cam kết và cụ thể hóa ngay trong Điều lệ của Công Ty CP Global Garden, và được công bố công khai trên Công thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Như tên gọi của chúng tôi ( Global Garden | Khu vườn của thế giới, Vườn của mọi nhà... ) với tiêu chí các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho bạn đảm bảo và giúp bạn an tâm như chính sản phẩm mà bạn tự tay mình trồng, chăm sóc và chế biến. Vì vậy chúng tôi cung cấp ra thị trường các sản phẩm sạch ( Fresh Food ), sản phẩm khai thác từ tự nhiên hoặc bán tự nhiên( Natural ), sản phẩm hữu cơ ( organic ), các sản phẩm chế biến theo mô hình gia đình và gia truyền ( home made ), các sản phẩm không phải là từ hoạt động biến đổi gen ( Non-GMO Products )... Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và chỉ dẫn trực tiếp tới cơ sở sản xuất ra. Cũng như góp phần xây dựng một môi trường xanh.

 

Quý khách có thể mua sản phẩm nhanh tại form này >>, hoặc qua email sale@raucuquasach.com, hoặc qua hotline: 0784555569, hoặc Qua Facebook. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu 24/7.

Kính mời quý khách tìm hiểu thêm thông tin tại đây >>

Chi tiết xem tại: http://www.hattieuhuuco.com/gioi-thieu/21-hat-tieu-cua-global-garden.html


Hương thơm nồng – Vị cay ấm là những đặc điểm quen thuộc của hạt tiêu, hạt tiêu một loại gia vị đặc biệt không thể thiếu giúp làm tăng hương vị cho các món ngon. Song song đó, hạt tiêu còn mang đến những lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khoẻ hằng ngày.
Hạt tiêu của Global Garden không chỉ là gia vị, nó còn là món quà ý nghĩa khi đi xa về gần, món quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất. Hạt tiêu của Global Garden hấp thu những tinh túy của vùng đất linh thiên núi Chứa Chan, mang lại Sức khỏe & Bình an & May mắn cho người nhận.

#NguoiVietDungHangViet #NongSanViet #DacSanViet #NấuĂnDễƠiLàDễ #MónNgonMỗiNgày #MónNgonCuốiTuần #NấuĂnCựcDễ #NấuĂnKhôngKhó

tieusach.raucuquasach.com hongtieu.raucuquasach.com tieuxuanloc.raucuquasach.com hattieu.raucuquasach.com tieuhuuco.raucuquasach.com hotieu.raucuquasach.com tieuxanh.raucuquasach.com tieusohuuco.raucuquasach.com muoitieuhuuco.raucuquasach.com xaytieu.raucuquasach.com tieudenhuuco.raucuquasach.com tieuchanhhuuco.raucuquasach.com xaytieudep.raucuquasach.com mayxaytieu.raucuquasach.com xaytieudanang.raucuquasach.com xaytieucamtay.raucuquasach.com dacsanbonmua.raucuquasach.com dacsanmietvuon.raucuquasach.com traicaymietvuon.raucuquasach.com huongvibonmua.raucuquasach.com dacsanviet.raucuquasach.com sanvatvietnam.raucuquasach.com sanvatbonmua.raucuquasach.com giaviorganic.raucuquasach.com vuagiavibonmua.raucuquasach.com bonmuacaytrai.raucuquasach.com raucuqua.com raucuquasach.com raucuquasach.com.vn raucuquasach.vn globalgarden.com.vn globalgarden.vn chimtroicanuoc.com raucuquaorganic.com hattieuhuuco.com matonghoacafehuuco.com matongcafe.com duabentre.raucuquasach.com tinhdaunguyenchat.raucuquasach.com lamdep.raucuquasach.com raucuquasachvn.blogspot.com cafenguyenchat.raucuquasach.com dauduanguyenchat.raucuquasach.com cafegialai.raucuquasach.com cafetaynguyen.raucuquasach.com cafesach.raucuquasach.com thaomoc.raucuquasach.com tiensa.raucuquasach.com deptunhien.raucuquasach.com nguyenchat.raucuquasach.vn maitrinh.raucuquasach.vn thanhthoai.raucuquasach.vn thuytrang.raucuquasach.vn nguyenhanh.raucuquasach.vn annhien.raucuquasach.vn annhien.raucuquasach.vn

Vựa Trái Cây Sạch https://www.facebook.com/VuaTraiCaySach.vn
Bốn Mùa Shop https://www.facebook.com/BonMuaCayTrai
Vựa Trái Cây Organic https://www.facebook.com/VuaTraiCayOrganic
Sản Vật Quê Nhà https://www.facebook.com/pg/SanVatQueNha.vn
Gia Vị Cuộc Sống https://www.facebook.com/GiaViCuocSong.Organic
Đặc Sản Miệt Vườn https://www.facebook.com/DacSanMietVuon.Organic
Đặc Sản Bốn Mùa https://www.facebook.com/DacSanBonMua.Organic
Trái Cây Miệt Vườn https://www.facebook.com/TraiCayMietVuon.AnToan
Hương Vị Bốn Mùa https://www.facebook.com/HuongViBonMua.vn
Cây Trái Bốn Mùa https://www.facebook.com/CayTraiBonMua.Organic
Chim Trời Cá Nước https://www.facebook.com/ChimTroiCaNuoc.vn
Đặc Sản Việt https://www.facebook.com/DacSanVietNam.Organic
Đồ Ăn Vặt https://www.facebook.com/DoAnVatBonMua.AnToan
Sản Vật Bốn Mùa https://www.facebook.com/SanVatBonMua.vn
Sản Vật Việt Nam https://www.facebook.com/SanVatVietNam.iLove
Gia Vị Organic https://www.facebook.com/GiaViOrganic
Vua Gia Vị Bốn Mùa https://www.facebook.com/VuaGiaViBonMua
Gia Vị Bốn Mùa https://www.facebook.com/GiaViBonMua
Bốn Mùa Cây Trái https://www.facebook.com/BonMuaCayTrai.Organic
Miệt Vườn Bốn Mùa https://www.facebook.com/MietVuonBonMua
Sản Vật Quê Hương https://www.facebook.com/SanVatQueHuong.iLove
Sản Vật Ba Miền https://www.facebook.com/SanVatBaMien.vn
Đặc Sản Ba Miền https://www.facebook.com/DacSanBaMien.Organic
Cây Trái Miền Đông https://www.facebook.com/CayTraiMienDong
Trái Cây Hữu Cơ https://www.facebook.com/TraiCayHuuCo.Ngon
Thực Phẩm An Toàn https://www.facebook.com/ThucPhamAnToan.net
Mật Ong Tiểu Long Nữ https://www.facebook.com/MatOng.Orgarnic
Rau Củ Quả Organic https://www.facebook.com/RauCuQuaOrganic.vn
Hạt Tiêu Hữu Cơ https://www.facebook.com/HatTieuHuuCo.Organic
www.raucuquasach.vn
http://tieuchanhhuuco.raucuquasach.com
http://tieuxuanloc.raucuquasach.com
http://xaytieudep.raucuquasach.com
http://hattieu.raucuquasach.com
http://dacsanmietvuon.raucuquasach.com
http://dacsanbonmua.raucuquasach.com
http://traicaymietvuon.raucuquasach.com
http://huongvibonmua.raucuquasach.com
http://tieuhuuco.raucuquasach.com
http://hongtieu.raucuquasach.com
http://dacsanviet.raucuquasach.com
http://muoitieuhuuco.raucuquasach.com
http://sanvatbonmua.raucuquasach.com
http://sanvatvietnam.raucuquasach.com
http://giaviorganic.raucuquasach.com
http://vuagiavibonmua.raucuquasach.com
http://tieuxanh.raucuquasach.com
http://bonmuacaytrai.raucuquasach.com
http://tieusohuuco.raucuquasach.com
http://sanvatquehuong.raucuquasach.com
http://sanvatbamien.raucuquasach.com
http://tieudenhuuco.raucuquasach.com
http://xaytieudanang.raucuquasach.com
http://xaytieucamtay.raucuquasach.com
http://hotieu.raucuquasach.com
www.raucuquaorganic.com
http://hattieuhuuco.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.