Bột nghệ vàng nguyên chất, lọ thủy tinh thiếc vàng 100gr

Bột nghệ vàng nguyên chất, lọ thủy tinh thiếc vàng 100gr

 100gr bột nghệ vàng 100% nguyên chất. Quy cách đóng trong lọ thủy tinh cao cấp, đây kím bằng nắp thiếc vàng. Rất tiện dụng và bảo quản tốt cho bột nghệ.

nghe vang nguyen chat
Trong các loại củ và bột gia vị thì nghệ được nhìn nhận như một loại củ có tính năng vượt trội hơn cả, đặc biệt là nghệ vàng. Nghệ vàng được sử dụng trong khá nhiều món ăn như các món cari... Nhất là rất tốt cho chị em sau sinh vì tác dụng làm lành vết thương và liền sẹo của nghệ vàng.
Thân rễ nghệ vàng chứa tinh dầu, ngoài ra còn có chất curcumin... vì vậy nghệ vàng còn là một loại mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên vô cùng tốt.
 Chúng tôi cam kết bột nghệ nguyên chất 100%, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản... và không pha trộn.
Mua ngay


Chúng tôi luôn công bố rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Sản phẩm tuyển chọn, chế biến và đóng gói từ củ nghệ vàng được trồng tại vùng đồi núi Xuân Lộc, Đồng Nai. trong suốt quá trình chế biến được giám sát vì vậy thành phẩm ngoài 100% bột nghệ vàng thì không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác và cũng không có bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào khác... Thông tin về nơi sản xuất bạn có thể xem trên bao bì sản phẩm hoặc xem tại đây http://raucuquasach.com/gioi-thieu.html
Video giới thiệu về vùng nguyên liệu nghệ vàng Xuân Lộc.
Bạn có thể mang mẫu bột nghệ của chúng tôi đi phân tích thành phần nếu còn nghi ngại, và nếu phát hiện ra chúng tôi pha trộn bất cứ chất gì dù là nhỏ nhất chúng tôi sẽ ngưng kinh doanh, đền bù theo mọi yêu cầu của Bạn và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Đã là người kinh doanh có tâm, chúng tôi cũng mong muốn Bạn sẽ là người khách hàng thực sự quan tâm đến sức khoẻ của mình để từ đó chọn lựa được loại sản phẩm mang đến sức khoẻ cho các Bạn nhé!

Trung tâm kinh doanh: 

150/30 Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Bạn có thể gọi đặt mua sản phẩm nhanh theo thông tin liên hệ sau, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu 24/7.

01226569538 | 01226585583 | 01226586867

Chúng tôi có mạng lưới phân phối khắp cả nước, sẵn sàng cung cấp hàng tới tay bạn dù bạn ở bất cứ đâu http://raucuquasach.com/he-thong-dai-ly-phan-phoi.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.