Cafe Gia Lai nguyên chất, cafe làm đẹp, cafe tắm trắng tự nhiên




Cafe Gia Lai nguyên chất, cafe làm đẹp, cafe tắm trắng tự nhiên

Cà phê có chất caffeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa nên được sử dụng để làm đẹp. Dùng cà phê để đăp mặt nạ sẽ tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho da. Chưa hết, mặt nạ và bã cà phê còn có tác dụng tẩy da chết, làm kem dưỡng da và chống nhăn hiệu quả. Ngoài ra, nó có thể giúp tóc bạn mượt mà, óng ả.

Mua ngay


Chúng tôi luôn công bố rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Sản phẩm tuyển chọn và rang xay, đóng gói từ dòng cafe Robusta ( phân biệt các loại cafe xem tại đây ) được trồng tại Gia Lai, trong suốt quá trình chế biến được giám sát vì vậy thành phẩm ngoài 100% cafe thì không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác kể cả bơ (bơ là một trong các thành phần mà đa số các nhà cung cấp cho vào trong quá trình rang cafe) và cũng không có bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào khác... Thông tin về nơi sản xuất bạn có thể xem trên bao bì sản phẩm hoặc xem tại đây http://raucuquasach.com/gioi-thieu.html
Bạn có thể mang mẫu cà phê của chúng tôi đi phân tích thành phần nếu còn nghi ngại, và nếu phát hiện ra chúng tôi pha trộn bất cứ chất gì dù là nhỏ nhất chúng tôi sẽ ngưng kinh doanh, đền bù theo mọi yêu cầu của Bạn và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Trên bao bì sản phẩm chúng tôi để công dụng là để làm mỹ phẩm tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng để pha phin và thưởng thức vì cafe của chúng tôi là cafe nguyên chất.
về công dụng trong làm đẹp của cafe nguyên chất thì bạn có thể tham khảo tại bài viết này

http://raucuquasach.com/happylife/duyen-dang/25-ca-phe-den-giup-lam-dep-tu-nhien-chong-lao-hoa-rat-tot-cho-co-the.html
Đã là người kinh doanh có tâm, chúng tôi cũng mong muốn Bạn sẽ là người khách hàng thực sự quan tâm đến sức khoẻ của mình để từ đó chọn lựa được loại sản phẩm mang đến sức khoẻ cho các Bạn nhé!

Trung tâm kinh doanh: 

150/30 Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Bạn có thể gọi đặt mua sản phẩm nhanh theo thông tin liên hệ sau, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu 24/7.
Phone: 01226569538 | 01226585583 | 01226586867
Email: info@raucuquasach.com

Chúng tôi có mạng lưới phân phối khắp cả nước, sẵn sàng cung cấp hàng tới tay bạn dù bạn ở bất cứ đâu http://raucuquasach.com/he-thong-dai-ly-phan-phoi.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.