Tinh dầu dừa Bến Tre dùng để làm gì?

Tinh dầu dừa Bến Tre dùng để làm gì?

Rất nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi là tinh dầu dừa Bến Tre dùng để làm gì? tinh dầu dừa dùng như thế nào? ...
Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một số cách sử dụng tinh dầu dừa Bến Tre.
Thành phần hóa học:
Dầu dừa là sản phẩm được chiết xuất từ quả Dừa có chứa 3 loại chất CHỐNG OXY HÓA: Vitamin E, Phenol, Phytosterol. Ngoài ra, còn chứa các axit béo: Axit Lauric (48-53%) , Axit Capric (7%), Axit Caprylic (8%), Axit Caproic (0.5%), ABctb có tác dụng diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt ABctb có đặc điểm kháng vi sinh vật rất mạnh, khả năng tiêu diệt những vi khuẩn, diệt được nấm... Chính vì vậy bản thân Dầu dừa sẽ không bị vi khuẩn tấn công làm hư hỏng hay bị thiu mà không cần bất kì chất bảo quản nào.
Nhờ các chất trên, Dầu dừa nguyên chất có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu Electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để "cướp" Electron, làm tổn hại đến các mô & tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Các axit béo trong Dầu dừa nguyên chất có tác dụng giúp diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý Dừa dầu có thể giúp đẹp da, tóc, ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến...
Dầu dừa nguyên chất hoàn toàn tự nhiên và an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy, dầu dừa được các ngôi sao hàng đầu thế giới tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên vượt thời gian khi sử dụng thường xuyên mỗi ngày.
Bảo quản dầu dừa: Dầu dừa rất bền và không cần để tủ lạnh.

Xem nhanh công dụng
Cách sử dụng dầu dừa nguyên chất cho việc chăm sóc sức khỏe:
- Thay thế loại dầu ăn đang dùng bằng dầu dừa là cách dễ dàng nhất trong việc thêm acid béo (ABctb) vào bữa ăn mà không làm tăng tổng số chất béo đưa vào cơ thể. Nên loại trừ tất cả, bơ thực vật (margarine), shortening (chất béo thay bơ), và dầu thực vật tinh luyện ra khỏi bữa ăn. Vì dầu dừa phần chính là chất béo bão hòa (saturated fat), vì thế sức nóng do nấu nướng không tạo ra những gốc tự do như các loại dầu thực vật khác nên an toàn cho sức khỏe
- Trộn salad: Vào mùa hè, Dầu dừa ở trạng thái lỏng, trong, không màu. Bạn có thể dùng dầu dừa để trộn rau salad để tăng hương vị cho món ăn. Có thể kết hợp thêm với dầu olive nếu bạn muốn.
- Dùng để chiên xào: Khi chiên, Dầu dừa không thấm vào thức ăn nhiều như các loại dầu ăn khác, và dầu dư có thể dùng để chiên lại. Tuy nhiên, không nên để lửa cao hơn 350F (176C) vì trên nhiệt độ này dầu dừa sẽ bốc khói. Bất cứ loại dầu nào kể cả dầu dừa, sẽ sinh ra độc tố nếu quá lửa.
- Súc miệng hàng ngày: Dùng Dầu dừa để súc miệng ngày 2 lần giúp bảo vệ răng miệng tốt hơn
- Kết hợp với các món ăn/đồ uống khác
 + Bạn có thể thêm dầu dừa nguyên chất vào hầu hết các loại thức uống nóng như trà, càphê, chocolate, rượu táo(cider), rượu nóng đánh trứng(eggnog), và ngay cả nước rau cải ấm hay cho vào sữa nóng uống. Với nước sinh tố V-8 thì tuyệt vời. Vì dầu có khuynh hướng nổi trên mặt, bạn cứ khuấy đều rồi uống, sẽ không thấy vị dầu. Đây là cách nhanh và dễ nhất để thêm Dầu dừa vào bữa ăn.
 + Các hiệu dầu dừa tốt có mùi rất nhẹ và bạn có thể dùng để nấu bất cứ loại thực phẩm nào. Hãy thử dầu dừa cho bánh quy, bánh ngọt, bánh nướng,... Dầu dừa được hâm cho tan chảy với muối gia vị chan trên cơm, mì sợi hay rau thay cho bơ hay nước sauce.

 Cách sử dụng dầu dừa chăm sóc sắc đẹp
* Cách sử dụng Trị gàu và chống rụng tóc:
Nếu bạn bị khô da đầu hoặc gàu, tốt nhất bạn nên chữa trị bằng dầu dừa. Tinh chất dừa không chỉ cung cấp Vitamin E cho mái tóc óng mượt mà axit béo còn giúp tóc bạn hết gàu.
- Bôi một lượng nhỏ lên chân tóc và da đầu (nếu có thể dùng tăm bông bôi lên tóc thì càng tốt vì sẽ tiết kiệm được dầu và bôi lượng dầu hợp lý hơn).
- Massage da đầu nhẹ nhàng. Bôi thêm một lớp mỏng lên tóc, dùng tay vuốt và bóp nhẹ để dầu dừa thấm sâu vào tóc.
- Để trong vòng 30 phút (hoặc càng lâu càng tốt). Sau đó, gội lại với dầu gội cho sạch (không cần sử dụng dầu xả).
- Gội đầu với dầu dừa tuần 1 – 2 lần. Hãy cảm nhận sự khác biệt sau 2 tuần sử dụng bạn nhé!
 * Trị tóc khô và chẻ ngọn
- Thoa một lớp thật mỏng dầu dừa phầm tóc bị khô và thư giãn, cấu trúc các phân tử nhỏ của Dầu dừa Bến Tre sẽ giúp tóc hấp thụ dễ dàng, 3 phút sau hãy gội đầu và cảm nhận mái tóc mượt mà, óng ả khó tin mà bạn có được
- Bạn cũng có thể bôi Dầu dừa Bến Tre lên tóc trước khi ra ngoài trời, sẽ giúp bảo vệ tóc, làm giảm tác động của ánh sáng mặt trời lên tóc, giúp tóc chắc, khỏe.

* Tác dụng với da mặt, da toàn thân, da tay, da chân, móng
Dầu dừa nguyên chất có tác dụng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn và làm da tươi trẻ hơn vì khả năng thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và phục hồi các vùng tổn thương. Dầu dừa Bến Tre cũng rất hiệu quả với các bệnh ngoài da kinh niên như chàm và vảy nến cũng như ngăn ngừa rạn da trong thai kỳ. Hãy cùng tham khảo một số cách sử dụng dầu dừa cho việc chăm sóc da nhé:
- Tẩy da chết: Hãy sử dụng Dầu dừa Bến Tre với đường để làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân
- Dưỡng ẩm và Massage da: Thêm một thìa vào bồn tắm để ngâm mình sẽ giúp bạn có làn da mịn màng. Bạn cũng có thể dùng dầu dừa kết hợp với biện pháp mát xa cơ thể. Tốt nhất, bạn hãy thoa Dầu dừa Bến Tre sau khi tắm vì khi da còn ẩm dầu dừa sẽ được thấm lên da tốt hơn.
- Chống nắng: Thoa một ít dầu dừa trước khi ra nắng (khoảng 15 phút),
- Tẩy trang: Thấm một ít dầu dừa lên miếng bông tẩy trang, rồi nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên da mặt. Sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt, bạn có thể cho thêm một vài giọt dầu dừa hòa cùng với sữa rửa mặt, da bạn sẽ hoàn toàn sạch sẽ, thoáng mát và sáng dần lên
- Dưỡng môi và móng: Trước khi đi ngủ hay bôi một lớp mỏng dầu dừa lên môi và lên móng tay. Dầu dừa Bến Tre sẽ giúp môi bạn thật mềm vào sáng hôm sau và móng bạn sẽ chắc khỏe hơn sau một thời gian sử dụng. bôi dầu dừa sau khi bôi son giúp cho môi bóng đẹp hơn, dầu dừa nguyên chất như là một loại son bóng tự nhiên.
- Chữa lành các vết thương trên da: thoa dầu dừa lên vùng da bị bỏng, vùng da bị ông đốt, hay các vết sưng phồng ở chân do đi bộ quá nhiều…, da bạn sẽ nhanh lành hơn.
 * Với phụ nữ mang thai
- Phòng ngừa rạn da: Dầu dừa có rất nhiều công dụng hữu ích trong ngăn ngừa rạn da, vì vậy đây là sản phẩm tuyệt vời đối với bà bầu. Các mẹ đang mang bầu nên dùng Dầu dừa Bến Tre khi mang thai tháng thứ 4-5 và dùng hàng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên các vùng da như: bụng, đùi, ngực, mông (các mẹ đừng quên bôi lên bụng dưới nhé, vùng này rất hay bị lãng quên do các mẹ bầu không nhìn thấy nên hay bỏ qua). Dầu dừa sẽ giúp phòng rạn da và giúp da trắng sáng, không bị thâm.
- Làm mờ vết rạn: Sau khi sinh, nếu bị rạn, việc sử dụng dầu dừa thường xuyên có thể giúp vết rạn mờ dần và giúp da bụng săn lại.
Với chị em đang cho con bú: có thể dùng dầu dừa bôi đầu ti để tránh bị nứt ti.
Công dụng khác
1. Thay thế dầu ăn hàng ngày khi nấu nướng bạn sẽ có hương vị tuyệt ngon.
2. Sử dụng Dầu dừa với đường để làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân.
3. Sử dụng thay dầu xả sau khi đã gội đầu bình thường. Cách này giúp tóc hạn chế xơ, rối rất tốt.
4. Thay cho gôm tạo kiểu tóc bằng cách thoa một chút vào lòng bàn tay, xoa lên tóc và sau đó tạo kiểu theo ý muốn.
5. Đựng vào trong hộp nhỏ để sử dụng làm sáp chống nẻ cho môi.
6. Một thìa Dầu dừa mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn.
7. Thoa một chút vào nách  bạn sẽ có chất khử mùi tự nhiên.
8. Sử dụng Dầu dừa thay thế kem cạo râu hoặc dành cho những chị em thích cạo lông chân hàng ngày.
9. Thêm một thìa vào bồn tắm để ngâm mình sẽ giúp bạn có làn da mềm mượt.
10. Sử dụng Dầu dừa làm kem tẩy trang rất tốt cho da.
11. Nếu bạn sử dụng vitamin hàng ngày, hãy uống kèm với một thìa Dầu dừa để giúp vitamin hấp thu tốt hơn.
12. Thoa lớp mỏng Dầu dừa lên vùng bị bỏng sẽ giúp da mau lành hơn.
13. Sử dụng 5 muỗng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện chức năng tuyến giáp.
14. Thoa Dầu dừa quanh mắt giúp ngăn ngừa nếp nhăn.
15. Dầu dừa cũng có tác dụng làm dài lông mi nếu bạn thoa thường xuyên trước khi đi ngủ.
16. Dầu dừa giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, vì thế hỗ trợ giảm cân rất tốt.
17. Dầu dừa có thể thay thế kem đánh răng hoặc kem dưỡng da.
18. Dầu dừa có thể dùng kết hợp với biện pháp mát xa cơ thể.
19. Dầu dừa trị hăm da rất tốt.
20. Dầu dừa giúp trị vùng da bị ong đốt, làm lành vết thương nhanh hơn.
21. Thoa Dầu dừa lên núm vú khi cho bé bú giúp ngăn ngừa tình trạng nứt đầu ti.
22. Đối với bà mẹ cho con bú, sử dụng Dầu dừa giúp sữa nhiều hơn.
23. Sử dụng Dầu dừa trong thời kỳ mang bầu có thể hạn chế tình trạng rạn da. Ngoài ra Dầu dừa cũng giúp làm mờ dần vết rạn.
24. Sử dụng một thìa Dầu dừa mỗi ngày giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa.
25. Nếu bạn dễ bị chảy máu cám, hãy thường xuyên thoa Dầu dừa vào lỗ mũi.
26. Dầu dừa giúp làm dịu và chữa lành bệnh trĩ.
27. Dùng Dầu dừa thường xuyên giúp loại bỏ chứng đau nửa đầu.
28. Trộn Dầu dừa với bạc hà, tinh dầu trà giúp bạn có một loại thuốc chống côn trùng tuyệt vời.
29. Dầu dừa có tác dụng giải độc cơ thể.
30. Dầu dừa có thể sử dụng để đánh bóng nữ trang.
31. Nếu kẹo cao su bị dính vào tóc, hãy sử dụng Dầu dừa để gỡ nó ra thay vì cắt tóc.
32. Dầu dừa có thể sử dụng trong quan hệ vợ chồng để tránh tình trạng khô rát khi gần gũi.
33. Dầu dừa mát xa móng tay giúp móng tay chắc khỏe hơn.
34. Dầu dừa có thể thay kem chống nắng tự nhiên.
35. Dầu dừa sẽ làm dịu và chữa lành các vết sưng phồng ở chân nếu bạn phải đi bộ quá nhiều.
Dầu dừa trị mụn:
Do chứa các acid béo nên khi thẩm thấu vào da tác dụng của dầu dừa giúp diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi viêm nhiễm. Các vitaminE trong dầu dừa giúp điều chỉnh lượng bã nhờn làm da thông thoáng.   
Cách dùng dầu dừa trị mụn: Trước tiên làm sạch da mặt sau đó thoa 1 lớp dầu dừa mỏng lên da và massage nhẹ nhàng để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại để loại bỏ lớp dầu dư thừa.
Tác dụng của dầu dừa ngoài trị mụn còn giúp loại bỏ vết sẹo, vết thâm do mụn để lại giúp bạn có được làn da mịn màng.
Dầu dừa dưỡng tóc:
Do nhu cầu làm đẹp cùng với ảnh hưởng của thời tiết, môi trường xung quanh làm cho tóc khô, chẻ ngọn... Để cải thiện những hư tổn cho tóc dùng dầu dừa dưỡng tóc được xem là lựa chọn tốt nhất giúp tóc bóng khỏe, ngăn ngừa gàu, tăng độ bền và đàn hồi cho tóc.    
Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc: hòa 1 lượng nhỏ dầu dừa vào dầu gội, thoa đều lên tóc như gội bình thường. Nếu có nhiều thời gian bạn có thể dùng dầu dừa ủ tóc bằng cách thoa đều dầu dừa lên tóc sau đó quấn khăn đã được làm ấm để khoảng 45 phút rồi gội lại.

Dùng dầu dừa dưỡng tóc là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn có mái tóc bóng khỏe.
Dầu dừa dưỡng mi và làm dài mi:
Với xu hướng làm đẹp hiện nay có rất nhiều cách để cải thiện hàng mi ngắn và thưa như: nối mi, gắn mi giả, chải masscara… nhưng những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và ảnh hưởng xấu nếu bạn áp dụng thường xuyên. Đã có giải pháp an toàn và cực kỳ hiệu quả cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên đó là dùng dầu dừa dưỡng mi. VitaminE và chất béo trong dầu dừa có tác dụng làm mi dài và dày hơn.
Tác dụng của dầu dừa giúp dưỡng mi và làm dài mi, vậy dùng dầu dừa dưỡng mi như thế nào để hiệu quả? Mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm 1 ít dầu dừa rồi chải mi như chải masscara, chải từ gốc đến ngọn cả mi trên và mi dưới để qua sáng hôm sau rửa mặt lại bình thường. Thực hiện liên tục 10 ngày sau đó nên duy trì 2-3 lần/tuần để giữ hàng mi cong vút.
Khi bạn dùng quá nhiều dầu dừa dưỡng mi lượng dư thừa sẽ chảy vào mắt nhưng bạn yên tâm dầu dừa nguyên chất sẽ không gây hại cho mắt.
Dầu dừa dưỡng da:
Dầu dừa là loại dầu tự nhiên để chăm sóc da được đánh giá cao, trong dầu dừa chứa tất cả những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khỏe đẹp.

Cách dùng dầu dừa dưỡng da toàn thân: Dùng 3 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê mật ong, 3 muỗng cà phê bột ngô (nếu da dầu có thể thay bằng cám gạo hoặc yến mạch) trộn đều hỗn hợp. Bạn nên tắm qua với nước ấm để da hấp thu tốt hơn, sau đó bôi hỗn hợp lên toàn thân massage nhẹ nhàng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
Tác dụng của dầu dừa giúp dưỡng da mặt: trộn đều ½ muỗng cà phê dầu dừa,1/2 muỗng cà phê muối biển, 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Rửa mặt thật sạch sau đó đắp hỗn hợp lên mặt đề 20 phút sau đó rửa lại bằng nước. Mặt nạ này mang tính tẩy nên chỉ thực hiện 1 lần/tuần.

Ngoài ra mỗi tối trước khi đi ngủ dùng 1 ít dầu dừa chấm lên mặt và cổ sau đó massage để đến sáng hôm sau rửa mặt bình thường. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng.

Tác dụng của dầu dừa giúp dưỡng da môi: lấy 1 ít dầu dừa bôi trục tiếp lên môi massage nhẹ nhàng giúp chống nẻ,dưỡng ẩm và làm hồng môi.

Dùng dầu dừa dưỡng da là cách làm đẹp thích hợp với mọi loại da,mọi lứa tuổi nhất là vào những ngày lạnh,thời tiết hanh khô.
Dầu dừa giảm cân:
Giảm cân bằng các nguồn nguyên liệu tự nhiên đang là lựa chọn hàng đầu cho những người béo phì muốn giảm cân và lấy lại thân hình cân đối. Dùng dầu dừa giảm cân là bằng chứng cụ thể.
Dầu dừa làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Ngoài ra dầu dừa là chất béo nên sẽ làm tăng cảm giác no lâu khiến bạn không thèm ăn. Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, hạng chế bệnh tim mạch.

Tác dụng của dầu dừa giúp giảm cân rất tốt, vậy sử dụng dầu dừa giảm cân như thế nào để đạt hiệu quả ? để giảm cân bằng dầu dừa bạn nên uống trực tiếp. Trước tiên nên để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ, những ngày đầu nên sử dụng 2 thìa dầu dừa/ ngày sau đó tăng lên 4 thìa/ngày.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dầu dừa để chiên xào, nấu nướng thay thế cho dầu ăn hằng ngày. Dầu dừa không chỉ thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe.
Dầu dừa làm trắng da:
Ngoài công dụng dưỡng da tác dụng của dầu dừa còn làm trắng da. Tinh dầu dừa thẩm thấu vào da tác động làm tăng liên kết tế bào giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng và phục hồi làn da hư tổn. Dầu dừa được xem là một loại sữa tắm toàn thân tự nhiên cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn, tươi sáng.
Cách dùng dầu dừa làm trắng da:
Cho một chút muối, sữa tươi không đường, vài giọt dầu dừa sau khi tắm xong thoa hỗn hợp lên da 10 phút rồi massage nhẹ nhàng sau đó tắm lại với nước sạch.
Dùng dầu dừa làm trắng da là cách đơn giản, không kích ứng da, giúp bạn tắm trắng tại nhà một cách an toàn.
Dầu dừa chữa bệnh:
Trong dầu dừa có thành phần chất béo tương tự trong sữa mẹ, chất béo này giúp bảo vệ trẻ tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.

Đối với bệnh nhân tiểu đường: trong dầu dừa có axit lauric và axit capric thúc đẩy tuyến tụy tiết insulin giúp bệnh nhân kiểm soát lượng đường. Dùng dầu dừa chữa bệnh tiểu đường sẽ giúp bệnh nhân giảm lệ thuộc vào thuốc tiểu đường. Mỗi ngày nên uống 2 đến 3 thìa canh dầu dừa để ổn định đường huyết.
Ngoài ra các axit béo trong dầu dừa có tính kháng xinh và diệt vi khuẩn mạnh.
Tác dụng của dầu dừa giúp chữa bệnh rất hiệu quả, cụ thể dầu dừa có thể chữa được những bệnh sau:
      -  Dầu dừa chữa bệnh ngoài da: chàm, nấm, lác, mụn nhọt, giời leo,….
      -  Dầu dừa chữa bệnh viêm họng, viêm xoang, viêm phổi, lao phổi
      -  Dầu dừa chữa bệnh viêm khớp, sốt thấp khớp
      -  Dầu dừa chữa bệnh sâu răng, các bệnh về nướu
      -  Dầu dừa chữa bệnh loét bao tử

Dầu dừa chống rạn da:
Rạn da là vấn đề thường gặp ở phụ nữ trong thời gian mang thai cũng như sau sinh. Rạng da rất khó điều trị lại tốn kém nên phòng chống rạng da là điều cần thiết.
Thành phần dưỡng ẩm trong dầu dừa sẽ cũng cấp nước làm mềm da từ bên ngoài tăng độ đàn hồi giảm nguy cơ xuất hiện vết rạn
Cách dùng dầu dừa chống rạn da: sau khi tắm xong dùng dầu dừa xoa nhẹ nhàng lên bụng thực hiện hằng ngày bắt đầu vào những tháng đầu của thai kỳ
Dùng dùng dừa chóng rạn da phương pháp hiệu quả lại rất an toàn cho bé
Dầu dừa trị rụng tóc:
Dầu dừa là giải pháp tốt nhất cho những người đang khổ sở vì chứng rụng tóc. Trong đầu dừa có chất dưỡng ẩm giúp kích thước tóc mọc nhanh và dài, đặc biệt chất chóng oxi hóa làm cho tóc bóng mượt và khỏe giảm hẳn tình trạng rụng tóc.
Cách dùng dầu dừa trị rụng tóc: Lấy 10 ml dầu dừa ra chén thấm tăm bông thoa đều lên da đầu, tiếp tục dùng tay xoa đều da đầu từ 5 đến 10 phút để dầu dừa thắm nhanh hơn sau đó dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lượt rồi chải tóc để khoảng 30 phút rồi gội bằng dầu gội cho sạch
Dùng dầu dừa trị rụng tóc bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu mái tóc đẹp và óng ả
Dầu dừa làm đẹp: 
Chỉ với một lượng nhỏ dầu dừa bạn có thể chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện. Ngoài những công dụng làm đẹp kể trên mọi người còn dùng dầu dừa như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé.
Dầu dừa làm trắng răng và ngừa sâu răng: Dầu dừa làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococus một loại vi khuẩn gây sâu răng và tiêu diệt vi khuẩn tạo axit phá hủy men răng. Chỉ cần súc miệng với dầu dừa ngày 2 lần sáng và tối. Ngoài ra bạn cũng có thể trộn dầu dừa với một ít bột nở và dùng hỗn hợp này để đánh răng. Phương pháp này thích hợp với người có răng lợi nhạy cảm, hay ê buốt. Vậy nên hãy dùng dầu dừa để có được hàm răng chắc khỏe.
Dầu dừa làm kem cạo lông: Sau khi tắm xong bôi dầu dừa lên phần da định cạo lông rồi dùng dao cạo chuyên dụng cạo nhẹ nhàng và xả sạch với nước ấm. Không chỉ giúp cạo lông dễ dàng dầu dừa còn giúp làn da mịn màng và mềm mại.
Dầu dừa chống nắng: 
Dầu dừa là một loại kem chống nắng tự nhiên tuyệt vời từ lâu đã được nhiều quốc gia sử dụng. Dầu dừa có khả năng chặn 20% tia UV nên vừa giúp bạn chóng nắng lại không ngăn cản việc hấp thu Vitamin D.
Sử dụng dầu dừa chống nắng như thế nào ? Có thể dùng dầu dừa ở dạng lỏng hoặc cứng, đổ một ít ra bàn tay và xoa đều các vùng da tiếp xúc với ánh năng sau 20 đến 30 phút dầu dừa sẽ thấm vào da, bạn có thể lặp lại sau mỗi 2 giờ. Dùng dầu dừa chống nắng là cách bảo vệ da an toàn và hiệu quả.
Dầu dừa tẩy trang:
Thay vì dùng các dung dịch tẩy trang chuyên dụng đắt tiền mà không đem lại hiệu quả bạn có thể dùng dầu dừa tẩy trang vừa đơn giản lại tiết kiệm mà hiệu quả cao

Cách dùng dầu dừa tẩy trang: Đổ một ít dầu dừa vào bông tẩy trang sau đó xoa đều lên mặt, đợi 1 đến 2 phút cho dầu dừa ngắm vào da rồi massage nhẹ nhàng, rửa lại với nước sạch rồi lấy bông hoặc khăn lâu sạch lớp dầu dừa sau đó rửa lại với sữa rửa mặt thông thường
 

Mua dầu dừa ở đâu và giá bán như thế nào ?

Giá bán dầu dừa rất đa dạng phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp sản xuất ra dầu dừa. Hiện tại có 2 phương pháp để sản xuất dầu dừa là nấu thủ công và dùng công nghệ ép lạnh.

Dầu dừa nấu thủ công sẽ có màu vàng nhạt. Làm thủ công theo phương pháp truyền thống và gia truyền được tích lũy từ nhiều đời,… nên giá thành thường rất cao khoảng 500.000 đến 700.000 VNĐ/1 lít.

Dầu dừa ép lạnh dùng công nghệ ép lạnh ly tâm để chiết xuất ra dầu dừa, dầu dừa có màu trắng và được làm theo dây chuyền công nghiệp. Chính vì vậy giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, 1 lít khoảng 300.000 đến 400.000 VNĐ.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán dầu dừa nguyên chất, thì sản phẩm của chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!
Cam kết sản phẩm 100% nguyên chất!
Dầu dừa nguyên chất Bến Tre của chúng tôi được sản xuất theo phương pháp thủ công và do chính người dân tinh chế. Global Garden chỉ đứng ra kiểm soát chất lượng và tiếp thị... đưa sản phẩm của bà con tới tay người tiêu dùng.
Chúng tôi luôn công bố rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Sản phẩm được tinh chế từ trái dừa Bến Tre, ngay từ khâu tuyển chọn dừa chúng tôi cũng rất chú trọng tới chất lượng vì vậy chỉ chọn những trái dừa già, không sâu bệnh... để đưa vào quá trình tinh chế tinh dầu. Thông tin về nơi sản xuất bạn có thể xem trên bao bì sản phẩm hoặc xem tại đây
Chúng tôi đảm bảo bán dầu dừa nguyên chất 100%, dầu dừa thiên nhiên được chưng cất thủ công theo phương pháp gia truyền. không pha chế, không chất bảo quản, không hóa chất... Xem các sản phẩm từ dừa Bến Tre tại đây

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.