Tiêu đen xay sẵn - dạng túi zipper bạc 100gr

Tiêu đen xay sẵn - dạng túi zipper bạc 100gr

100gr hạt tiêu đen Xuân Lộc. Dạng xay sẵn tiện dụng, đựng trong túi zipper bạc. Rất tiện dụng và sạch sẽ, dễ vận chuyển đi xa làm quà tặng hoặc bảo quản để dùng lâu.

hat tieu den xay
Giá chỉ có: 36.000
Mua ngay
 ho tieu xuan loc

Chúng tôi luôn công bố rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Sản phẩm tuyển chọn, chế biến và đóng gói từ hồ tiêu đen được trồng tại vùng đồi núi Xuân Lộc, Đồng Nai (một trong những vùng có sản lượng hồ tiêu lớn nhất Việt Nam và chất lương hồ tiêu tốt, có vị cay nồng đặc trưng. Đặc biệt hồ tiêu Xuân Lộc đã được cấp nhãn hiệu). Trong suốt quá trình chế biến được giám sát vì vậy thành phẩm ngoài 100% hạt tiêu đen Xuân Lộc thì không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác và cũng không có bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào khác... Thông tin về nơi sản xuất bạn có thể xem trên bao bì sản phẩm hoặc xem tại đây

http://raucuquasach.com/gioi-thieu.html

Bạn có thể mang mẫu hạt tiêu của chúng tôi đi phân tích thành phần nếu còn nghi ngại, và nếu phát hiện ra chúng tôi pha trộn bất cứ chất gì dù là nhỏ nhất chúng tôi sẽ ngưng kinh doanh, đền bù theo mọi yêu cầu của Bạn và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Đã là người kinh doanh có tâm, chúng tôi cũng mong muốn Bạn sẽ là người khách hàng thực sự quan tâm đến sức khoẻ của mình để từ đó chọn lựa được loại sản phẩm mang đến sức khoẻ cho các Bạn nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.